มาดู 10 ตำนาน นักซิ่งสายเถื่อน ของเมืองไทย คลิป

มาดู 10 ตำนาน นักซิ่งสายเถื่อน ของเมืองไทย คลิป

ไม่รู้ว่าเมืองไทยมันอากาศร้อนหรือยังไง จึงทำให้เราได้เห็นวีรกรรมการขับรถเถื่อนๆ ถ่อยๆ เกิดขึ้นมากมาย วันนี้เพชรมายาได้รวบรวมเหล่าบรรดานักซิ่งในตำนานมาให้ได้ชมวีรกรรมของพวกเขากัน ขอบอกว่า แต่ละคนนั้นสุดติ่งจริงๆ



1. เก่ง วีโก้

บุรุษผู้มีประแจขันน๊อตล้อเป็นอาวุธ และมีทักษะในการขับรถเกียร์ R ช่ำชองยิ่งกว่าเกียร์ D และเขามักจะมาพร้อมกับวลีคู่ใจ “เจอคนแบบนี้ ในสังคมแบบนี้ แย่มากครับ”


2. ยาริสแดงในตำนาน

บุรุษหนุ่มหัวเกรียนในรถยาริสสีแดงเพลิง ที่มีทักษะในการขับขี่เป็นเลิศ ไม่ว่าถนนจะมีกี่เลน ก็สามารถปาดได้หมด มี 3 ปาด 3 มี 5 ปาด 5 แถมยังมีอาวุธเป็นปืนพกคู่ใจอีกด้วย


3. วีออส 117 แรงม้าในตำนาน

เด็กหนุ่มที่มาพร้อมรถวีออสดำป้ายแดง กับขุมพลัง 117 แรงม้า ที่ทำให้การเบิ้ลเครื่องอยู่กับที่ สร้างเสียงดังได้มากกว่า 120 เดซิเบล นี่คือนักซิ่งสายลีลาที่ถือเป็นตำนานตั้งแต่อายุยังน้อย


4. มิตซูเหลือง ขับ 4 ในตำนาน

ตำนานนักซิ่งขาโหดประจำปี 2015 ที่มาพร้อมประโยคเด็ด “ไม่อยากตาย อย่ากวนตีนให้มากนะไอ้สัด” นี่คือบุรุษผู้เห็นเกาะกลางถนนเหมือนกับสนามเด็กเล่น และพร้อมจะปีนขึ้นไปได้เสมอ


5. ยาริสขาว แต่ปืนดำ

บุรุษหนุ่มหน้าตี๋ ผู้มีลีลาการปาดหน้าและกวักปืนได้อย่างสง่าสงาม พลังของเขาจะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณเมื่อมีปืนคู่ใจอยู่ในมือ แต่จะลดลงฮวบๆ เมื่อเจอกล้องหน้ารถนั่นเอง


6. สิบล้อขาดริฟท์ VS กระบะจอมปาด

ถือเป็นคู่เอกแห่งวงการตำนานนักซิ่งไทย ระหว่างสิบล้อในตำนานที่ทำให้ทุกคนรู้ว่า สิบล้อก็ดริฟท์ได้ เจอกับกระบะจอมปาดที่อาจหาญสู้กับรถใหญ่ อย่างไม่เกรงกลัว งานนี้ใครจะอยู่ใครจะไป จุดจบจะดราม่าแค่ไหน ไปติด


7. มิตซู นักแทรกในตำนาน

บุรุษนักแทรก ที่สามารถใช้วาจาพลิกสถานการณ์จากผิดเป็นถูกได้ ใครที่คิดต่อกรไม่ควรลงไปสู้กันบนถนน แต่แนะนำให้ใช้กล้องโจมตีแทน เพราะจะติดคริติคอล จนบุรุษนักแทรกยอมขอโทษ และล่าถอยไปเอง


8. ข้าราชการโหด กระโดดต่อย

ข้าราชการรุ่นใหญ่เลือดร้อน ที่ไม่เกรงกลัวใคร ผู้ยึดคติ “ใส่ก่อนเป็นต่อ” และยิ่งได้ใจถ้าหากมีคนยกมือไหว้ปลกๆ ต่อหน้าเขา ดูจากพาวเวอร์ที่ท่านมี น่าจะต้องเป็นชุดตีบวก 10 อย่างแน่นอน


9. ไปรษณีย์ไทยในตำนาน

รถไปรษณีย์ อาจไม่ใช่รถไปรษณีย์อีกต่อไป เมื่อได้บุรุษเลือดร้อนผู้นี้เป็นสารถี หรือนี่จะเป็นที่มาของการส่งของในสไตล์ที่ดุดันก็เป็นได้


10. น๊อต กราบรถกู

หนุ่มนักฝันที่มาพร้อมกับวลีเด็ด “กราบรถกู” บุรุษผู้รักรถยิ่งชีพ ยึดคติ เสียงานได้ อย่าเสียรถ หากใครมาเฉี่ยวชนรถมินิสีเหลืองสุดรักให้เป็นรอย ล่ะก็ มันผู้นั้นจักต้องเจอกับพลังหมัดตะปู 3 ดอก จนจมูกหัก


จริงๆ แล้ว ยังมีอีกเพียบ แต่พอแค่นี้ก่อนละกัน ใครนึกออกก็ลองบอกเพิ่มมาได้นะครับ เพราะคนไทยนี่มันเลือดร้อนกันจริงๆ


เครดิต : http://petmaya.com/10-legendary-thai-racers

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์